Follow Us @soratemplates

Saturday 16 May 2020

THE MEN ARE GOOD

The men are good...
The men are good...
https://www.pexels.com/video/3723677/

Man in Navy Blue Suit Standing Beside Yellow Car
Man in Black Suit Standing Beside Yellow Car














The men are good...
The men are good...
https://www.pexels.com/video/a-man-touching-the-ray-of-light-on-the-wall-3712701/
Photo of Man Wearing Black Denim Jacket












Woman in White Coat and Black Pants



























The men are good...

Hello..my dear friends..
writing after a long gap...it's a story back to two years..
.I was not feeling well that day.
.I m having urgent work at the court
I had to attend the court..
what to do is big question mark before me ...
.It's a summer time and very hot at nagpur.
But I left the home at 10 clock covering myself with Duppatta and goggles ...
I had taken auto as it's not possible for me drive vehicle...
I Reached the court in time and get my work done ...
I feel very happy that I have attended the court anyhow.. Also I have taken a glass of nimbu sharbat and
again moving to home .. ..
Really it's a very hottest summer ...
Though I was not feeling well I moved to the bus.
Bus dropped me up to Railway gate crossing
on the main road .
Ohh shit ..I have taken a wrong bus ..
The bus route was not towards my home ...
From the railway crossing
I HAVE TO WALK for 15 minutes to reach my home ...
I m not well ...hottest summer ...
there is no one on the road . No rickshaws..no autos ...
I become thirsty and want to drink water...
I dont have a water ..feeling very unrest,uneasy..
what to do ? can I ask for a lift ?
will any person give me a lift ? just I am thinking and
standing by the roadside ....
I kept mum and waiting for some auto..
but no way....didnot get any auto...and now,
now I dare to ask for lift...
One youngster is passing by the road .
I asked him "where you r going ...
I want to go nearby road..
will you take me to my home
if you are going from that side" ...
The youngster hurrilly moved up and said.. no no mam..
I m not going by that side ...
sorry and left fastly as much as possible he can...
I smiled at him...okay does not matter ,I will manage ..
Once again I had asked a man to give a lift but all in vein..
I m standing lonely expecting someone will come
and will give me the lift ....
Yess ..A car is coming towards the railway crossing....
A man sitting in the car saw me standing alone
at the railway gate ..
He stopped the car ..
opened the door and came towards me...
and asked politely "Do you want some help mam...
It seems that you are not feeling well" ....
Really speaking I hesitate to ask for lift in a Car...,
again he asked me ... "Mam I m going by this side only ..
you are not feeling well .
I will drop you at your place...
please come with me ...get relaxed" ..
without any hesitation I moved to his car .
I feel very relaxed he started the Car ....
He dropped me at my place ...
All the way we are silent
as I am not in a position to talk with him...
no one utters a words in a car..
I am just sitting folding my hands...
But I said A big Thank you to him ...
Today I thought that I should have to talked with him ...
at least his name ,where he hailed from ...
ifs and buts never ends....
God is Great ...He may be messenger of God ...
Men are good at heart.. believe them...trust them ...
keep human bonding alive...
Life is beautiful.....enjoy...
😃blog by ..Adv .Archana Gonnade...
Black Vehicle on Snowfield Near Logs
Three Animals Crossing the Street during Day


























MARATHI TRANSLATION
पुरुष चांगले आहेत ...
नमस्कार .. माझ्या प्रिय मित्रांनो .. बर्‍याच दिवसानंतर लिहिते आहे ...
ही दोन वर्षांपूर्वीची कहाणी आहे. त्या दिवशी मला बरे वाटत नव्हते. मला कोर्टात तातडीचे काम होते .... मला कोर्टात जाणे अत्यंत आवश्यक होते .... काय करावे हे माझ्यासमोर मोठे प्रश्नचिन्ह ... ते उन्हाळ्याचे दिवस होते आणि
नागपूर चा उन्हाळा म्हणजे एकदम कडक ऊन पण मी सकाळी 10 वाजता घराबाहेर निघाली.....
आणि दुप्पटआ आणि गॉगलने सोबतीला होताच .....
मी दुप्पट बांधून घेतला ... गॉगल चढवला ...
गाडी ने जाणे मला शक्य नव्हते... मी ऑटो केला ..
मी वेळेत कोर्टात पोहोचले आणि माझे काम पूर्ण केले ... माझे कोर्टाचे काम झाले त्यामुळे मला खूप आनंद झाला
तसेच मी निंबू शरबत ही घेतले..
मी पुन्हा घरी निघाली .. ऊन मी म्हणत होते ..
भर दुपारचं रणरणत ऊन....
मला बरे वाटत नसले तरी मी बस जायचं ठरवले ..
बसने मला रेल्वे फाटक क्रॉसिंग जवळ सोडले.. मु ख्य रस्त्यावर. ओ हो .. मी चुकीची बस मध्ये चढली होते ... बसचा मार्ग माझ्या घराकडे नव्हता ... रेल्वे क्रॉसिंग वरून
माझ्या घरी जाण्यासाठी मी दहा मिनिटे लागतात
माझी तब्येत बरी नाही त्यांत हा उन्हाळा ... रस्त्यावर कोणीच नाही. रिक्षा नाहीत..ऑटो नाहीत ...
सारा शुकशुकाट ... चिटपाखरूही दिसत नाही ..
मला तहान लागली ... पाणी हवं होत .. माझ्याकडे पाणी ही नव्हते ... मला अस्वस्थ वाटत होत .. काय करायचं ? मी लिफ्ट मागू काय ? कोणी मला लिफ्ट देईल? फक्त मी विचार करीत होते .. रस्त्याच्या कडेला उभी होते .. मी चुपचाप उभी होते .. ऑटोची वाट पहात .. काही सुचत नव्हतं .. कुठलं हि वाहन नव्हते ... आता, आता मी कुणाला तरी लिफ्ट मागावी म्हणून हिम्मत केली .. एक तरुण रस्त्याने येतांना दिसला मला .. "मी त्याला विचारले "तू कुठे जात आहेस ...प्लीज मला जवळच जायचे आहे .. तू मला माझ्या दिले माझ्या घरीपर्यन्त नेऊन देशील का?प्लीज" तो तरुण घाईघाईने म्हणाला .. नाही मॅम .. मी त्या बाजूने जात नाही आहे ..मी इकडे जातोय . क्षमस्व आणि शक्य होईल तितक्या लगबगीने निघाला सुद्धा..
मला ही हसू आलं.
ठीक आहे , मी मॅनेज करेन .. मी पुन्हा एकदा एका माणसाला लिफ्ट करता विचारलं पण ... मी एकटीच उभी होती... की कोणीतरी येईल या आशेने..
मला लिफ्ट देईल या आशेने .... आणि हो . एक कार रेल्वे क्रॉसिंगच्या दिशेने येत होती .. गाडीत बसलेल्या व्यक्तीने मी एकटीच असलेले बघितले ..
रेल्वे गेटवर ..त्याने गाडी थांबवली .. कारचाा दरवाजा उघडला आणि हळुहळु माझ्याकडे आला ... आणि त्याने विनम्रपणे विचारले
"मॅम तुम्हाला काही मदत हवी आहे काय? ... असे आहे वाटते आहे कि आपणास बरे वाटत नाही आहे ".... खरंच सांगायचं म्हणजे
मला गाडी मध्ये लिफ्ट मागण्यास संकोच वाटत होता
पुन्हा त्याने मला विचारले ...
"मॅम मी याच रस्त्याने जातं आहे ..तुम्हाला बरं वाटत नाहीय.. मी तुम्हाला तुमच्या घरापर्यंत सोडतो प्लीज माझ्या सोबत चला ... आणि शांत व्हा ...
तुम्हाला काही होणार नाही ..
मी कुठल्याही प्रकारचा संकोच न करता मी त्याच्या गाडीकडे वळली .... मला खूप शांत शांत वाटले .. त्याने गाडी चालू केली .... त्याने मला माझ्या घराजवळ नेऊन दिले..
कार मध्ये आम्ही गप्पचं बसलो होतो .. कारण मी त्याच्याशी बोलण्याच्या मनःस्थिती मध्ये नव्हते ... कारमध्ये कोणीही एका नाही शब्दांनाही बोललं नाही
गुपचूप,शांत,निःशब्द ... घर आलं ... मी कार मधून उतरले ....
खूप मनःपूर्वक आभार मानले त्यांचे ...
पण आज मला असं वाटते कि
मी काहीतरी बोलायला हवं होते ..
किमान नाव ,गाव तरी विचारायला हवं होत ...पण
किंतु आणि परंतु कधीच संपत नाहीत ....
गॉड इज ग्रेट... तो कुणीतरी देवदूताचं असणार....
पुरुषही मनानी चांगलेच असतात .. त्यांच्यावर विश्वास ठेवा ...
त्यांच्यावर विश्वास ठेवा .
हृदयात परस्परांबद्दल असेच प्रेम असू द्या...
मनुष्या प्रति अशीच संवेदना असू द्या....
जीवन सुंदर आहे ..... आनंद घ्या ...
ब्लॉग ... ऍड अर्चना गोन्नाडे
The men are good...
Woman in Blue Denim Jacket and Blue Denim Jeans Sitting on Gray Concrete Stairs



https://www.pexels.com/video/a-man-standing-with-crossed-hands-posing-for-the-camera-3252126/
https://www.pexels.com/video/young-man-putting-on-a-face-mask-4216631/
Woman In Collared Shirt










No comments:

Post a Comment